Ban cố vấn chuyên môn
"Giáo dục là cả một hành trình, không phải là điểm đến. Điều mà INschool mong muốn mỗi học sinh nhất định phải có được, đó là HẠNH PHÚC - hạnh phúc trên chính hành trình học tập, trải nghiệm và trưởng thành của mình."
– Sáng lập Tổ chức Giáo dục INTERLINK EDUCATION
– Nghiên cứu sinh Tiến Sĩ Chương trình Quản lý Giáo Dục
"Khi được sống trong môi trường giáo dục đề cao sự tự lập, đồng thời được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương, sự tin tưởng, cảm thông, trẻ sẽ phát triển toàn diện – cả nhân cách lẫn nội lực bên trong."
– Thạc sĩ Quản lý và Đổi Mới Giáo Dục
– Cử nhân ngôn ngữ Anh
“Tôi không tạo áp lực để các em chạy nhanh hơn, tôi xây niềm tin để các em muốn đi tiếp. Thành công của tôi không đo bằng danh hiệu, mà bằng số học sinh dám ước mơ và nỗ lực vươn lên.”
– Thạc sĩ Quản lý và Đổi Mới Giáo Dục
– Cử nhân ngôn ngữ và văn hoá – Đại học Birmingham_ Anh Quốc
“Hạnh phúc của tôi là được chứng kiến học trò lớn lên từng chút, không phải trong tiếng vỗ tay, mà trong từng lựa chọn đúng đắn.”
– 16 năm kinh nghiệm trong Điều hành & Quản lý
– Xây dựng và Vận hành Ứng dụng học trực tuyến LMS
– Cử nhân Sư phạm tiếng Anh
“Có những ngày mệt mỏi, nhưng ánh mắt long lanh của các con luôn nhắc tôi nhớ: tôi đang làm một việc ý nghĩa.”
– Nhà giáo Ưu tú
– Cử nhân Đại học Sư phạm
– Hơn 30 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực giáo dục
"Học không phải để đúng ngay từ đầu, mà để đủ an toàn khi sai và đủ dũng cảm để thử lại. Trưởng thành không đến từ việc không bao giờ ngã, mà từ mỗi lần con biết tự đứng dậy và tiếp tục đi."
– Thành viên Hội đồng bộ môn cấp Tỉnh
– Cử nhân Đại học Sư phạm
“Một người Thầy tốt không phải là người có tất cả câu trả lời, mà là người khơi dậy trong học sinh khát khao đi tìm đáp án.”
– Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học
– Cử nhân Sư phạm Sinh học
"Điểm 10 là 1 con số CÓ GIỚI HẠN nhưng cùng với sáng tạo thì đích đến của con là không giới hạn. Dù không phải là điểm 10, nhưng không ngại thay đổi để tốt hơn mỗi ngày thì đích đến của con cũng là KHÔNG GIỚI HẠN"
– Cử nhân sư phạm Vật Lý
– 15 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy
"Áp lực học tập không đáng sợ bằng việc một đứa trẻ phải gồng mình để làm vừa lòng người lớn. Giáo dục là hành trình đồng hành – nơi trẻ được tự do khám phá, được yêu thương và được phép là chính mình, không phải là những bản sao hoàn hảo."
– Thạc sĩ Khoa học giáo dục
– Cử nhân Sư phạm Tiểu học
"Tôi chọn gieo niềm tin thay vì tạo áp lực.
Bởi tôi tin: Khi một đứa trẻ tin rằng mình có giá trị, nó sẽ dũng cảm sai, dám ước mơ, biết tự chữa lành, và rồi… sẽ đi xa hơn tất cả những gì ta tưởng tượng."
– Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh
– Cựu du học sinh học bổng chính phủ Hoa Kỳ
– Chứng chỉ Social Entrepreuship and Economic Development (The University of Connecticut, U.S.A)
“Điểm 10 đẹp nhất không nằm trên bài kiểm tra, mà nằm trong nỗ lực không bỏ cuộc của các con.”
– Cử nhân Ngôn ngữ Trung
– Cử nhân Ngôn ngữ Anh
“Tôi không dạy học để tạo ra điểm số tốt. Tôi dạy để gieo niềm tin vào bản thân nơi từng đứa trẻ. Khi các con nói "Con không làm được", tôi không sửa lỗi – tôi nắm tay và đi cùng con một đoạn.”
– Thạc sĩ Giáo dục học Giáo dục Mầm non tại Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh
– Chứng chỉ Montessori Quốc tế được chứng nhận bởi Hiệp hội Montessori Quốc tế (IAPM)
"Tôi không dạy các em để trở thành học sinh giỏi nhất lớp. Tôi đồng hành để các em trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình – đôi khi là một đứa trẻ biết nói “Con sai rồi”, biết bật khóc
khi mệt, nhưng cũng biết mỉm cười và bước tiếp."
– Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Giáo dục học
– Thạc sĩ Giáo dục học
"Người lớn đôi khi quên rằng: Trẻ con cần được sai, được nghỉ ngơi, được khám phá, và quan trọng nhất – được là chính mình trong hành trình trải nghiệm và trưởng thành."
– Cử nhân ngành Giáo dục mầm non
– Chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo về giáo dục trẻ của trường Cao đẳng Aomori Chuo – Nhật Bản
